Hotline: 0983 977 283

cn30x20

[ Xe nâng EP (Zhongli) ở Châu Âu ] Khóa đào tạo sau bán hàng tháng 12 tại Châu Âu đã hoàn thành thành công!

Vào tháng 12, dưới sự tổ chức của Zhongli Europe Branch, bốn giảng viên đào tạo từ Zhongli (EP)đã giảng bài và mời 47 kỹ sư hậu mãi châu Âu từ 11 quốc gia triển khai khóa học tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Đức ba giai đoạn liên tục trong 6 ngày. Xe nâng điện Power và khóa đào tạo công nghệ mới, Pin lithium năng lượng xanh, công nghệ của tương lai.

 

 

Việc cung cấp dịch vụ hậu mãi là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của Zhongli (EP). Với các giải pháp hậu mãi đơn giản và thông minh, Zhongli (EP) đã đạt được nhiều lợi thế cạnh tranh hơn. Zhongli Europe (EP Châu Âu ) cũng thường xuyên mời các đại lý từ khắp châu Âu tham gia các khóa đào tạo sau bán hàng. Với sự hỗ trợ mạnh mẽ của các kỹ sư Zhongli (EP), Zhongli (EP) sẽ giúp các đại lý cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ cao hơn.

 

 

Xe nâng trung quốc, xe nâng EP (Zhongli )

 

Trong quá trình đào tạo, các kỹ sư đã giải thích nguyên lý làm việc của các sản phẩm Zhongli (EP), bộ phụ tùng chính, sử dụng các công cụ sau bán hàng và xử lý các vấn đề phổ biến và giới thiệu nền tảng EP-CARE thông qua video trực tuyến .

 

xe nâng trung quốc

 

Các học viên sẽ làm theo danh sách trợ giúp FAQ và thực hành xe thật. Sau khi thực hành, mỗi sinh viên có thể giải quyết vấn đề một cách dễ dàng và nhanh chóng.

 

xe nâng trung quốc 

xe nâng trung quốc

 

Cuối cùng, các kỹ sư của Zhongli (EP) đã dẫn dắt các sinh viên nghiên cứu công nghệ pin lithium và nghiên cứu các phương pháp khác nhau để theo dõi quá trình sạc, xả và trạng thái của pin. Với chức năng của hệ thống EP-BMS và việc sử dụng bộ phận cầm tay, các kỹ sư sau bán hàng có thể dễ dàng chẩn đoán và tìm ra nguyên nhân của sự cố.

 

xe nâng trung quốc

 

xe nâng trung quốc

 

 

Trong khi tiếp tục cải thiện nền tảng dịch vụ sau bán hàng, Zhongli (EP) sẽ áp dụng tốt hơn các công cụ cầm tay dễ vận hành theo tiêu chuẩn thị trường và các khái niệm sản xuất logic cơ học để làm cho dịch vụ khách hàng thuận tiện hơn và nhanh hơn. Khi mạng người dùng phát triển, Zhongli (EP) sẽ cung cấp cho khách hàng các thiết bị xử lý vật liệu đáng tin cậy hơn trong việc cải tiến và đổi mới liên tục.

Liên hệ chúng tôi

® CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ THIẾT BỊ TRƯỜNG PHÁT

♣ Trụ Sở: 19 Thanh Nhàn, Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

♣ VPGD: Tầng 18, Tháp CT1C tòa nhà Thông Tấn Xã VN, KĐT Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội

♣ Showroom1: Đường Cổ Linh, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội

♣ Showroom2: 143B QL13, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

♣ Liên hệ: Mr Dũng

♣ Mobile/Zalo/Wechat: 0983.977.283

♣ Email: [email protected]

♣ Theo dõi:        

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

Liên hệ

Họ tên + Số điện thoại(*)
Trường bắt buộc

Email(*)
Trường bắt buộc

Nội dung(*)
Trường bắt buộc

Gửi Ngay

0983977283

 

Quý khách vui lòng chuyển khoản theo thông tin tài khoản dưới đây:
STK: 12110000528099
Ngân Hàng: BIDV
Chi nhánh: Hai Bà Trưng – Hà Nội
Chủ tài khoản: Công ty CP THương Mại Và Thiết Bị Trường Phát

Trả tiền mặt khi nhận hàng