Hotline: 0983 977 283

cn30x20

5 bước chọn xe nâng tay chất lượng

Bơm thủy lực xe nâng tay

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm xe nâng hàng bằng tay sử dụng chủ yếu 2 loại bơm thủy lực là: bơm thủy lực của Nhật Bản và bơm thủy lực của Trung Quốc

Với bơm thủy lực Trung Quốc và Việt Nam có xe nâng pallet bằng tay
Còn với Xe nâng pallet bằng tay Nhật Bản: có loại dùng bơm thủy lực Nhật Bản, có loại dùng bơm thủy lực Trung Quốc

Bơm thủy lực Trung Quốc làm bằng chất liệu kém chất lượng hơn và có độ chính xác không cao vì thế tuổi thọ của bơm ngắn, nhanh phát sinh các vấn đề hư hỏng, rò rỉ dầu. Số lần gạt của xe nâng hàng bằng taysử dụng bơm thủy lực Trung Quốc nhiều hơn số lần gạt của xe kích tay sử dụng bơm thủy lực Nhật Bản.

Bơm thủy lực Nhật Bản có thiết kế ống bơm chắc chắn bằng thép chất lượng cao. Độ gia công các chi tiết của bơm thủy lực như đầu van đạt độ chính xác cao giúp nâng cao chất lượng bơm, cho thời gian sử dụng lâu hơn và hạn chế thấp hơn các vấn đề hỏng hóc, rò rỉ dầu thủy lực. Nhờ thiết kế vững chắc đó, bơm thủy lực Nhật Bản yêu cầu số lần gạt xe ít hơn bơm thủy lực Trung Quốc.

Càng xe nâng tay

Không chỉ chú ý đến độ dày của càng xe, mà các bạn cần để ý quan sát mặt dưới của phần mũi càng xe là bằng phẳng hay có ke đỡ. Đối với những xe nâng tay có thiết kế ke đỡ phía dưới, càng xe sẽ chắc chắn hơn, chịu được trọng tải lớn hơn và hạn chế bị cong khi tải nặng.

Chi tiết này cũng rất quan trọng vì càng xe yếu sẽ không tải được công suất đề ra và sớm bị cong, đồng nghĩa với việc tuổi thọ xe nâng hàng bằng tay sẽ rút ngắn lại.

Khung xe nâng tay

Khi chọn mua xe nâng tay các bạn nên chú ý đến chất liệu và trọng lượng của xe. Trọng lượng xe nâng tay càng lớn có nghĩa là khung xe càng dày và độ chắc chắn càng cao.

Tay cầm điều khiển xe nâng tay

Tay cầm điều khiển xe kích tay bọc nhựa sẽ giúp người điều khiển cảm thấy thoải mái hơn khi vận hành và giúp hạn chế nguy hiểm đối với các vấn đề về điện.

https://xenangtruongphat.vn/userdata/6524/wp-content/uploads/2019/07/xe-nang-tay-thap-3-tan-gia-tot-1-300x250.jpg 300w" sizes="(max-width: 600px) 100vw, 600px" style="margin-right: auto; margin-left: auto; box-sizing: border-box; vertical-align: middle; max-width: 100%; display: block;">

Bánh và bạc đạn xe nâng tay

Có thể thử độ nhạy và sức kéo của xe bằng cách: thả tự do các loại xe nâng tay khác nhau trên 1 bề mặt dốc, loại nào chạy xuống nhanh hơn thì loại đó có độ ma sát thấp hơn, yêu cầu sức kéo nhỏ hơn và ngược lại.

Liên hệ chúng tôi

® CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ THIẾT BỊ TRƯỜNG PHÁT

♣ Trụ Sở: 19 Thanh Nhàn, Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

♣ VPGD: Tầng 18, Tháp CT1C tòa nhà Thông Tấn Xã VN, KĐT Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội

♣ Showroom1: Đường Cổ Linh, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội

♣ Showroom2: 143B QL13, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

♣ Liên hệ: Mr Dũng

♣ Mobile/Zalo/Wechat: 0983.977.283

♣ Email: [email protected]

♣ Theo dõi:        

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

Liên hệ

Họ tên + Số điện thoại(*)
Trường bắt buộc

Email(*)
Trường bắt buộc

Nội dung(*)
Trường bắt buộc

Gửi Ngay

0983977283

 

Quý khách vui lòng chuyển khoản theo thông tin tài khoản dưới đây:
STK: 12110000528099
Ngân Hàng: BIDV
Chi nhánh: Hai Bà Trưng – Hà Nội
Chủ tài khoản: Công ty CP THương Mại Và Thiết Bị Trường Phát

Trả tiền mặt khi nhận hàng